Người đưa tin: Chu Thị Ngọc Diệp

Trong không khí vui mừng, náo nức của cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên, học viên Trường Đại học Vinh chào mừng Lễ khai giảng khoá đào tạo thứ 60, kỷ niệm 60 năm thành lập Trường và đón nhận các phần thưởng cao quý, tối ngày 17/9/2019, Công đoàn Trường Đại học Vinh tổ chức Hội diễn văn nghệ "Hát trong ngày hội trường".

Tham dự Hội diễn có 64 tiết mục đến từ 21 đội văn nghệ của 29 đơn vị Công đoàn bộ phận trong toàn Trường là các tác phẩm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước, hát về thầy, cô, mái trường, trong đó có nhiều các tác phẩm viết về Trường Đại học Vinh.

Liên  đơn vị công đoàn Trung tâm Thực hành thí nghiệm và Viện Hóa sinh – Môi trường là đội thi số 21 nằm ở bảng A, tham gia hội diễn với chương trình có chủ đề “Đại học Vinh – Tình yêu của ta” gồm 3 tiết mục ở các thể loại song ca, hát múa tập thể và múa.

Để có thể đi đến đêm diễn tối ngày 17/09, các đoàn viên công đoàn 2 đơn vị đã tích cực tập luyện trong 3 tuần với sự chỉ đạo tích cực của đồng chí Lê Thị Mỹ Châu – chủ tịch công đoàn BP Viện Hóa Sinh – Môi trường, đồng chí Chu Thị Ngọc Diệp – chủ tịch công đoàn BP Trung tâm THTN. Đặc biệt, quá trình tập luyện, biểu diễn của đội văn nghệ luôn nhận được sự quan tâm, cổ vũ của Ban lãnh đạo Viện và BGĐ Trung tâm THTN, các cổ động viên đến từ 2 đơn vịcả về mặt tinh thần lẫn vật chất.

Kết quả, tiết mục múa “Đại học Vinh – Tình yêu của ta” đã đạt giải Nhì, giải Ba dành cho 2 tiết mục còn lại. Trong đó, tiết mục múa “Đại học Vinh – Tình yêu của ta” được chọn là tiết mục đặc sắc nhất mở màn cho đêm đồng diễn tối ngày 20/9 trước toàn trường.

Sau đây là một số hình ảnh của đêm diễn.