Người đưa tin:  Chu Thị Ngọc Diệp

          Thực hiện kế hoạch của Nhà trường, vào lúc 14h ngày 9/8/2019, Trung tâm THTN đã phối hợp với Công đoàn đơn vị tổ chức thành công Hội nghị CBVC và Duyệt kế hoạch năm học 2019 – 2020.           

            Đến dự với hội nghị, đại diện Ban giám hiệu có PGS. TS. Nguyễn Huy Bằng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Đại diện Hội đồng trường có PGS. TS. Nguyễn Hoa Du, Chủ tịch hội đồng trường, và là Đảng ủy viên phụ trách đơn vị; Đại diện BCH Công đoàn trường có TS. Phạm Thị Bình – Chủ tịch Công đoàn trường và đại diện các lãnh đạo phòng ban chức năng cùng các khoa viện liên quan. Về phía Trung tâm THTN có TS. Hoàng Vĩnh Phú là giám đốc trung tâm và  toàn thể cán bộ trong đơn vị.

            Chủ trì hội nghị gồm:

            Đ/c Hoàng Vĩnh Phú – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm THTN;

            Đ/c Chu Thị Ngọc Diệp – Chủ tịch Công đoàn bộ phận;

Thư ký hội nghị gồm: Đ/c Đoàn Thị Minh Khai và đ/c Thái Thanh Tịnh.

Hội nghị đã nghe đ/c Hoàng Vĩnh Phú – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm THTN trình bày dự thảo “Báo cáo tổng kết công tác năm học 2018 – 2019 và Phương hướng nhiệm vụ công tác năm học 2019 - 2020” của đơn vị. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện kết quả các mặt công tác của cán bộ viên chức Trung tâm THTN đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Hội nghị cũng đã nghe đ/c Lê Thị Thu Hiệp – Phó Giám đốc Trung tâm trình bày dự thảo “Kế hoạch năm học 2019 – 2020” rất chi tiết và cụ thể, nêu rõ những kế hoạch mà cán bộ cần đạt được trong năm học tới.

Cũng tại hội nghị đã thảo luận và nhất trí cao với dự thảo báo cáo của đơn vị. Hội nghị cũng tiến hành góp ý kiến cho Dự thảo báo cáo của Hiệu trưởng tại Hội nghị toàn trường.

Hội nghị đã được nghe các lãnh đạo phòng ban chức năng giải đáp các thắc mắc, yêu cầu trong công việc của đơn vị như phòng TCCB, phòng KHTC, phòng Quản trị và đầu tư, phòng Thanh tra – Pháp chế. Hội nghị cũng nhận được sự chia sẻ và tin tưởng từ đ/c Chủ tịch Công đoàn trường. Tại hội nghị, cán bộ trung tâm cũng nhận được những lời chia sẻ và góp ý từ đ/c Chủ tịch Hội đồng trường để đơn vị ngày một tốt hơn.

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của PGS. TS. Nguyễn Huy Bằng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng. Thầy đã nhất trí với bản báo cáo của Trung tâm, biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ viên chức đã nỗ lực phấn đấu để đạt được trong năm qua. Thầy cũng nên ra một số vấn đề trọng tâm mà Trung tâm cần lưu ý để xây dựng thành kế hoạch cụ thể thực hiện trong năm học tới. Thầy mong muốn cán bộ viên chức của đơn vị luôn đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị để xây dựng Trung tâm và Nhà trường ngày một phát triển.

Theo chương trình hội nghị, Ban thanh tra nhân dân đã báo cáo tình hình nề nếp và tài chính trong năm của đơn vị, cũng tại hội nghị này kiện toàn lại Ban thanh tra nhân dân gồm 05 đồng chí.

Cũng theo chương trình của Hội nghị và căn cứ vào chỉ tiêu được giao, Hội nghị đã tiến hành giới thiệu nhân sự và bầu 08 cán bộ, viên chức đại diện cho 39 CBVC của đơn vị tham dự Hội nghị CBVC của Nhà trường.

Hội nghị đã thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu nhiệm vụ phải phấn đấu đạt được trong năm học 2019 – 2020.

Hội nghị kết thúc vào lúc 17h cùng ngày.

Đoàn đại biểu tham gia hội nghị CBVC TTTH - TN