Đồng chí Lê Thị Thu Hiệp - PGĐ Trung tâm tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, đoàn chủ tịch, đoàn thư ký Đại hội

Về tham dự Đại hội với Trung tâm THTN có đồng chí: Phạm Xuân Chung - Ủy viên, Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên; Đồng chí: Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Cán bộ Chuyên trách công đoàn thuộc VP Đảng - HĐT – ĐT. Về phía Trung tâm THTN có các đồng chí trong Cấp uỷ, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn và các công đoàn viên trong đơn vị.

Tại Đại hội đồng chí Nguyễn Thị Hoài Phương - Chủ tịch công đoàn bộ phận giới thiệu Chương trình Đại hội và Báo cáo kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2023, đề ra Phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028. Nhiệm kỳ 2017 - 2023 dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc, Chi ủy và sự nỗ lực năng động nhiệt tình của Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể công đoàn viên, Công đoàn Trung tâm THTN đã gặt hái được những thành công nhất định, thông qua Báo cáo đồng chí Nguyễn Thị Hoài Phương trình bày đã khái quát đầy đủ các nội dung cụ thể của nhiệm kỳ vừa qua.


Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Phương - Chủ tịch CĐBP báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đại hội được nghe các ý kiến chỉ đạo, góp ý của các đồng chí trong Ban Giám đốc, các đồng chí đã nhấn mạnh các mặt mà Công đoàn Trung tâm đã làm tốt trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đề nghị các đoàn viên công đoàn phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, sáng suốt trong việc lựa chọn, bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới có đủ phẩm chất và năng lực để đưa các hoạt động và phong trào công đoàn của đơn vị cũng như của Nhà trường ngày một vươn xa.

Đồng chí Bùi Đình Thuận - Giám đốc Trung tâm phát biểu và chỉ đạo tại Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thế Tân - Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu và góp ý tại Đại hội

Thay mặt cho đoàn đại biểu của Công đoàn Trường Đại học Vinh, đồng chí Phạm Xuân Chung - Ủy viên, BCH Công đoàn Trường Đại học Vinh phát biểu và đánh giá cao những thành quả đạt được của Công đoàn Trung tâm thông qua bản Báo cáo tại Đại hội, đồng thời đồng chí đã góp ý các ý kiến thiết thực nhằm thúc đẩy phong trào hoạt động công đoàn của đơn vị trong nhiệm kỳ sắp tới.

Đồng chí Phạm Xuân Chung - Ủy viên BCH Công đoàn Trường ĐHV, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên tham dự và phát biểu tại Đại hội

Sau hơn 2 giờ làm việc tích cực, nghiêm túc Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành cho nhiệm kỳ tới gồm 3 đồng chí bao gồm: Đồng chí Nguyễn Văn Hải; Đồng chí Trương Văn Bé và đồng chí Đoàn Thị Minh Khai. Đại hội kết thúc trong sự hào hứng, phấn khới của tất cả các đoàn viên công đoàn.

 Chúc các đồng chí trong BCH Công đoàn Trung tâm THTN nhiệm kỳ 2023 - 2028 làm việc nhiệt huyết, sáng tạo, đưa lại nhiều lợi ích chính đáng cho đoàn viên công đoàn bộ phận, đẩy mạnh các phong trào công đoàn đơn vị lên một tầm cao mới và ngày càng lớn mạnh.


Ban giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn

nhiệm kỳ 2017 - 2023

Ban giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn

nhiệm kỳ 2023 - 2028

Bài và ảnh: BCH CĐBP Trung tâm THTN