Vào lúc 14h00 ngày 08 tháng 6 .năm 2017, dưới sự chủ trì của TS.Mai Văn lưu PGĐ phụ trách đơn vị cùng lãnh đạo Trung tâm và các tổ trưởng tổ chuyên môn Trung tâm TH-TN Trường Đại học Vinh đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đoàn công tác Trung tâm Thực hành - Thí nghiệm trường Đại học Tây Bắc do TS. Vì Thị Xuân Thủy Giám đốc Trưởng đoàn cùng 2 thành viên của đoàn.  Trung tâm TH-TN Đại học Tây Bắc vừa được thành lập chưa tròn 1 tháng trên cơ sở sáp nhập 3 đơn vị: Hóa; Sinh; Nông-Lâm –Ngư, muốn được gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ với Trung tâm TH-TN Trường Đại học Vinh có bề dày hơn 6 năm xây dựng và phát triển.
Tại buổi làm việc TS. Mai Văn Lưu thay mặt Ban giám đốc đã cung cấp những thông tin chung về trường, về sự hình thành và phát triển, chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm THTN cũng như công tác quản lý cán bộ; quản lý cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, NCKH và chuyển giao công nghệ. Các đồng chí PGĐ phụ trách đào tạo, cơ sở vật chất , các tổ trưởng tổ chuyên môn cũng đã cung cấp những thông tin cần thiết và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác tổ chức triển khai, quản lý, điều hành các mảng công việc được giao để phục vụ tốt công tác THTN, đúng quy chế, nề nếp, kỹ cương, chất lượng và hiệu quả. Trong quá trình trao đổi, đoàn công tác cũng đặt nhiều câu hỏi và đã được trả lời một cách thỏa đáng, buổi làm việc diễn ra thân thiện, cởi mở và hữu nghị.
Kết thúc buổi làm việc, Ban giám đốc, các Tổ trưởng và đoàn công tác Trường Đại học Tây Bắc đã đi tham các PTN để tìm hiểu  thiết bị, không gian làm việc và học tập tại các phòng thí nghiệm, Bảo tàng Sinh học, nơi lưu trữ nhiều mẫu vật có giá trị về Sinh học.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi làm việc của Trung tâm Thực hành – Thí nghiệm Trường Đại học Vinh với Đoàn công tác Trường Đại học Tây Bắc.


Đoàn Công tác chụp ảnh lưu niệm với BGĐ Trung tâm TH-TN


Tham quan Bảo tàng Sinh học và chụp ảnh lưu niệm với Tổ trưởng Tổ Sinh-Địa, cán bộ quản lý phòng bảo tàng.
Người viết bài: Nguyễn Thị Thủy