Tối ngày 18/10/2022, Công đoàn Trường Đại học Vinh đã tổ chức Hội diễn văn nghệ "Âm vang mùa thu". Hội diễn là hoạt động thiết thực của viên chức, người lao động Trường Đại học Vinh chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Hội diễn đã đáp ứng được nhu cầu hoạt động văn hóa tinh thần của viên chức, người lao động, tạo sân chơi phù hợp, lành mạnh, bổ ích, góp phần xây dựng đời sống văn hóa trong Nhà trường. Đặc biệt, Nhà trường vừa ban hành Sứ mạng, Tầm nhìn mới thì các hoạt động gắn kết viên chức, người lao động có vai trò quan trọng, thúc đẩy viên chức, người lao động khơi dậy khát vọng, cùng với học sinh, sinh viên, học viên toàn Trường nỗ lực phấn đấu để Trường Đại học Vinh cất cánh, bước vào giai đoạn phát triển mới, xứng tầm là trung tâm giáo dục đại học lớn của Việt Nam cũng như trên thế giới.

Đến với Hội diễn, đội liên quân số 3 gồm các Công đoàn bộ phận: TT THTN, TT ĐBCL, Phòng Đào tạo, Nội trú - Y tế, Quản trị và Đầu tư, Thư viện đã đưa đến những tiết mục đặc sắc, dàn dựng công phu, thực sự để lại dấu ấn sâu sắc trong viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và khán giả. Đội đã đạt được Giải Ba toàn đoàn, Giải Nhì tiết mục múa “Hương sắc ngàn năm”

 

Ban Tổ chức trao Giải Nhì, Giải Ba toàn đoàn cho các đội thi

 

Tiết mục múa đạt giải Nhì “Hương sắc ngàn năm”

 

.

Hình ảnh Đội số 3 tại Hội diễn

Bài và ảnh: NTHP