Người đưa tin: Chu Thị Ngọc Diệp

 

Tết Trung Thu là một ngày tết riêng dành cho trẻ em, còn được gọi là Tết Trông Trăng. Hàng năm, cứ vào ngày rằm tháng tám âm lịch, cả nước lại tổ chức vui tết Trung Thu. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ.

Hưởng ứng ngày tết Trung Thu 2019, ngày 11 tháng 9 năm 2019 (tức ngày 13/8 âm lịch) BCH CĐ phối hợp với BGĐ Trung tâm THTN đã tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu tại sân nhà thí nghiệm tổ Kỹ thuật Công nghệ cho các cháu là con của các cán bộ trong đơn vị.

Chương trình có tham gia của hơn 50 cháu dưới 15 tuổi cùng các trò chơi kết hợp với văn nghệ. Với sự tài tình của đ/c Lê Thị Thu Hiệp trong vai trò dẫn chương trình, các cháu đã được vui chơi thỏa thích trong các trò chơi “Kéo co”, “Đố vui” đầy ý nghĩa và thú vị.

Kết thúc chương trình đ/c Hoàng Vĩnh Phú và đ/c Chu Thị Ngọc Diệp đại diện đơn vị tặng quà các cháu. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, nhằm tăng cường mối đoàn kết trong đơn vị và sự thân thiết của các cháu với nhau.  Xin cảm ơn BGĐ và BCH CĐ Trung tâm THTN đã tổ chức cho các cháu một chương trình thật đầm ấm và mong rằng hoạt động này được tổ chức hằng năm.

Sau đây là một số hình ảnh của đêm hội.