Vào 19h00 ngày 24/04/2024, Chi bộ SVHV Viện CNHSMT đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 5 quần chúng ưu tú. Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện; có các hoạt động nổi bật trong công tác Đoàn - Hội, của Viện Công nghệ Hoá Sinh – Môi trường, Trường Đại học Vinh.

    Đến tham dự buổi lễ có Đ/c. PGS.TS.Cao Tiến Trung – Viện trưởng - Bí thư Đảng bộ Viện CNHSMT, Đ/c TS. Hồ Đình Quang Trợ lý Đào tạo, ThS Nguyễn Thị Huyền Bí thư Đoàn Viện CNHSMT và các Đảng viên trong chi bộ cùng 05 quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

PGS.TS Cao Tiến Trung, TS.Hồ Đình Quang, ThS Nguyễn Thị Huyền tham dự cùng chi bộ HVSV

    Tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới đồng chí Cao Tiến Trung đã phát biểu chúc mừng các quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng, chúc mừng cho những nỗ lực của các đồng chí trong thời gian qua. Đồng thời cũng nêu cao vai trò của Đảng viên, đề nghị các đồng chí tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện tham gia các hoạt động để thể hiện được vai trò Đảng viên của mình.

Đ/C Cao Tiến Trung phát biểu

    Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, các đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, Nhà trường và xã hội.

    Hôm nay Viện CNHSMT tổ chức kết nạp cho 05 quần chúng ưu tú: Trần Văn Nhật, Nguyền Thị Hồng, Lê Thị Thu Trang, Văn Thị Hiền, Nguyễn Thị Thanh Mai. Đây là những đoàn viên ưu tú đã phấn đấu nỗ lực có kết quả tốt trong học tập cũng như tham gia tích cực trong các hoạt động Đoàn – Hội.

Đ/c Trần văn Nhật nhận quyết định kết nạp Đảng

Đ/c Nguyễn Thị Hồng nhận quyết định kết nạp Đảng

Đ/c Lê Thị Thu Trang nhận quyết định kết nạp Đảng

Đ/c Văn Thị Hiền nhận quyết định kết nạp Đảng

 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai nhận quyết định kết nạp Đảng

    Xin gửi lời chúc mừng tới các đồng chí, đây là bước khởi đầu trong chặng đường dài phấn đấu của bản thân, hi vọng các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để nâng cao tinh thần trách nhiệm, phẩm chất đạo đức để trở thành Đảng viên gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động.

Các giảng viên chụp ảnh cùng 5 đảng viên mới

Các đảng viên trong chi bộ HVSV Viện CNHSMT cùng các đảng viên mới

    Vinh dự này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu hay một tên gọi, mà nó chính là trách nhiệm, nghĩa vụ với trọng trách là một người Đảng viên. Hãy cùng nhau xây dựng tương lai nước nhà tươi sáng và vươn xa!