Những cơn gió lạnh cuối đông bất chợt tan biến, thay vào đó là chút gió nhẹ thoảng qua, chút nắng vàng ấm áp khẽ chiếu qua cành lá. Chợt như thấy tiếng bước chân của nàng xuân đang về, cũng ngập ngừng e ấp, rụt rè. Chúng chưa đủ làm nên một mùa xuân ngập tràn hương sắc nhưng cũng đủ để tâm hồn người xao động, chờ mong. Mùa xuân đến với một không khí trong lành và dễ chịu như thế, hơn nữa còn mang theo một điều đặc biệt – Tết cổ truyền dân tộc.

Trong mắt trẻ thơ, tết lúc nào cũng lấp lánh và rộn ràng những niềm vui. Có lẽ vậy, mỗi đợt xuân về niềm mong đợi đến tết của các bé cấp học mầm non trường Thực hành sư phạm Đại học Vinh lại hiện lên trên từng khuôn mặt thơ ngây mỗi sáng đến lớp. Mong chờ tết đến thêm một tuổi mới, háo hức chờ đợi những món quà từ những người thân yêu vì bất cứ đứa trẻ nào cũng đều mong được nhận quà. Đó là phần thưởng cho sự cố gắng của các con trong năm vừa qua.

    Các bạn nhỏ xúng xính quần áo đẹp  đón Tết

    Ngày hôm nay thật đặc biệt, các bạn nhỏ của cô được nhận quà như mong ước, các bạn ấy thích lắm. Như thường lệ, mỗi năm trong bầu không khí háo hức chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, trường Đại học Vinh lại gửi đến các bạn nhỏ trường Thực hành Sư phạm một món quà tri ân – cuốn lịch Tết. Món quà mang lại tinh thần lớn, chứa đựng vô vàn ý nghĩa đối với các bé. Các bé hiểu được rằng, mình được học tập vui chơi trong môi trường đặc biệt. Bởi lẽ Trường Thực hành sư phạm Đại học Vinh là đơn vị giáo dục chất lượng cao thuộc trường Đại học Vinh. Được thừa hưởng toàn bộ tinh hoa trong chặng đường hơn 60 năm xây dựng và phát triển cũng như sự đầu tư tập trung về cơ sở hạ tầng của Trường Đại học Vinh nên mục tiêu hướng tới của Trường là giáo dục sự phát triển toàn diện cho học sinh.

Trao quà Tết – gửi trọn yêu thương!

 

 

Các bạn nhỏ vui háo hức nhận món quà đầu năm mới từ Trường Đại học Vinh thân yêu!

    Cầm trên tay cuốn lịch tết, các bạn háo hức trao đổi với nhau, trò chuyện cùng  cô giáo về những hình ảnh đẹp đẽ về trường Đại học Vinh, về những con số, chi tiết đặc sắc in trên lịch. Ánh mắt yêu thương kể cho bố mẹ, ông bà nghe về món quà được tặng khi được đón về. Trong những đôi mắt long lanh ấy đang ánh lên niềm vui sướng, hân hoan. Chắc hẳn các con đang nhen nhóm ước mơ học tập, ước mơ trở thành anh, chị sinh viên trường Đại học Vinh. Với cô, các con sẽ vẫn mãi như thế, hồn nhiên, thơ ngây, thích nhận những món quà và mong chờ ngày tết. Đặc biệt, các con luôn được sống trong tình yêu thương, chở che của gia đình và mái trường Đại học Vinh thân yêu!

                                                      Món quà mang lại giá trị tinh thần đến trẻ và quý phụ huynh!

                                                                                                           Tin bài: Thanh Hảo