🎊 Vào lúc 19h30 - 20h30 tối hôm qua (23/05/2020), chương trình livestream Tư vấn Tuyển sinh 2020 - "Hiểu Đúng Ngành - Chọn Đúng Nghề" của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Trường Đại học Vinh đã diễn ra thành công tốt đẹp.
⭐️ Tới dự chương trình gồm có thầy cô giáo trong Ban Tư vấn tuyển sinh Khoa Sư phạm Ngoại ngữ: TS. Nguyễn Hữu Quyết, Phó Trưởng khoa SP Ngoại ngữ; PGS.TS. Trần Thị Ngọc Yến, Trưởng Bộ môn PPGD tiếng Anh; ThS. Hoàng Tăng Đức, Trưởng Bộ môn Kỹ năng tiếng Anh; ThS. Nguyễn Vân Anh, Bí thư Liên chi đoàn; cùng các khách mời: CEO Nguyễn Văn Thành - Giám độc điều hành Công ty du lịch Thảo Đan; Bạn Nguyễn Thị Thu Thủy, Sinh viên K58 Sư phạm tiếng Anh.
✉️ Qua chương trìn, các thầy cô giáo trong Ban Tư vấn tuyển sinh đã giải đáp hết mọi thắc mắc mà quý khán giả, các bậc phụ huynh cũng như các bạn sỹ tử quan tâm gửi về cho chương trình. Giới thiệu cho các bạn sỹ tử những thông tin tuyển sinh năm 2020, tư vấn định hướng cho các bạn sỹ tử trong việc hiểu đúng ngành và chọn đúng nghề. Tại chương trình, BTC cũng đã may mắn liên lạc được với các thầy cô giáo hiện đang học tập và công tác tại nước ngoài để giới thiệu các chính sách, cơ hội học bổng dành cho sinh viên tại Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.
🎉 BTC xin được cảm ơn đội ngũ thầy cô trong Ban Tư vấn tuyển sinh Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, MC Thu Hằng, Show TV, CLB Truyền thông FCC đã góp phần tạo nên thành công của chương trình. BTC hy vọng chương trình Tư vấn Tuyển sinh 2020 - "Hiểu Đúng Ngành - Chọn Đúng Nghề" của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Trường Đại học Vinh sẽ mang lại cho các bạn sỹ tử những thông tin bổ ích trước kỳ thi đại học sắp tới. Chúc tất cả các bạn có một kỳ thi đại học thành công!
🎊 Và các bạn sỹ tử ơi, cùng đặt lịch hẹn với ad tại Khoa Sư phạm Ngoại ngữ nhé! Hãy đến với Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - Trường Đại học Vinh để học tập và trải nghiệm! 
📌 Quý vị khán giả, phụ huynh, học sinh nếu đã bỏ lỡ thì cũng có thể xem lại các buổi tư vấn tuyển sinh trên các Fanpage và gửi câu hỏi ngay dưới phần comment của các video hoặc liên hệ:
Ban Tư vấn tuyển sinh Khoa SP Ngoại ngữ
TS. Nguyễn Hữu Quyết - Phó Trưởng khoa
Điện tho
ại: 0943.430888

Email: quyetnh@vinhuni.edu.vn và khoangoaingu@vinhuni.edu.vn
Hoặc truy cập website của Trường ĐH Vinh tại địa chỉ:
http://vinhuni.edu.vn/
http://tuyensinh.vinhuni.edu.vn/
Link buổi livestream tư vấn tuyển sinh: https://www.facebook.com/watch/live/?v=2867688006677966
Hoặc gửi câu hỏi vào các email:
tuyensinh@vinhuni.edu.vn
tuyensinh.vinhuni@gmail.com
Hay gọi trực tiếp đến số điện thoại: 0238. 898 8989
để có câu trả lời, tư vấn chính thức từ phía Ban Tư vấn tuyển sinh của Nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Tư vấn tuyển sinh 2020: