Thực hiện chủ trương của Đảng ủy Trường Đại học Vinh, trong những năm qua, Chi bộ Trung tâm thực hành thí nghiệm luôn quan tâm công tác phát triển đảng, trong đó công tác bồi dưỡng quần chúng ưu tú để kết nạp đảng viên mới là một trong những nội dung được Chi ủy chi bộ, Ban giám đốc Trung tâm quan tâm sát sao.

Ngày 22/12/2018 được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học vinh, Chi bộ Trung tâm Thực hành thí nghiệm đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú là ThS Nguyễn Thị Nhã- Tổ trưởng tổ VL&CN và Kỹ sư Trương Văn Bé thuộc tổ Xây dựng.  Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng. Dưới cờ tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Nhã và đồng chí Trương Văn Bé đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, của Trung tâm, góp phần xây dựng Chi bộ, Trung tâm ngày càng vững mạnh.

Trong lời phát biểu giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí đảng viên mới, đồng chí Hoàng Vĩnh Phú, Bí thư chi bộ đã quán triệt cho toàn thể đảng viên của chi bộ về nhiệm vụ của người đảng viên và nhấn mạnh lại những việc đảng viên không được làm. Đồng chí Bí thư cũng đã quán triệt tinh thần phê và tự phê trong chi bộ, trách nhiệm nhận diện các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của bản thân, đồng nghiệp để nhắc nhở, góp ý kịp thời sửa chữa, uốn nắn.  

Bài viết: Dương Trung Nguyện

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ kết nạp Đảng viên mới:



Đồng chí Nguyễn Thế Tân, Phó Bí thư chi bộ khai mạc buổi lễ Kết nạp Đảng


Đồng chí Hoàng Vĩnh Phú, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Nhã


Đồng chí Hoàng Vĩnh Phú, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Trương Văn Bé


Đồng chí Hoàng Vĩnh Phú, Bí thư Chi bộ đọc quán triệt các điều lệ của Đảng viên và bế mạc buổi lễ


Đảng viên mới đ/c Trương Văn Bé và đ/c Nguyễn Thị Nhã